Giới thiệu chung

Tên đầy đủ: Dự án phát triển công nghệ đánh giá rủi ro trượt đất dọc theo các tuyến đường giao thông chính tại Việt Nam


Mã số ngành dự án: 721000

Mã số dự án: 1100219-1-10210-020045

Tên cơ quan tài trợ : Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA)

Cơ quan chủ quản: Bộ Giao thông vận tải (MOT)

Địa chỉ liên lạc: 80 Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: (04)3942015                      Fax: (04)39423291

Chủ Dự án : Viện Khoa học và Công nghệ GTVT (ITST)

Địa chỉ liên lạc: 1252 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (04)37663404/38347980          Fax: (04)37663403

Email: hoptacquocte@.itst.gov.vn

Giấy phép đăng ký hoạt động Khoa học và Công nghệ số 117 ngày 10/07/1993 do Bộ Khoa học-Công nghệ và Môi trường cấp, và số đăng ký A-065 ngày 07/8/2009 do Bộ Khoa học Công nghệ cấp.

Thời gian thực hiện Dự án : 05 năm (04/2012 – 2016).

Địa điểm thực hiện Dự án Đánh giá rủi ro do trượt đất gây ra trên:

       (1) Đường Hồ Chí Minh (đoạn từ đèo Lò Xo đến thị trấn A Lưới);

       (2) Quốc lộ 1A (đoạn từ Huế đến Đà Nẵng); và

       (3) Tuyến đường sắt Bắc Nam (đoạn từ Huế đến Đà Nẵng).

Nguồn vốn của dự án: 5 triệu USD do Chính phủ Nhật Bản viện trợ không hoàn lại

Tin mới
- Chương trình đào tạo "Sakura Science Program"
- Khảo sát trượt đất bằng thiết bị UAV
- TXT-tool 1.081-2.4 Đánh giá nguy cơ trượt đất bằng phương pháp phân tích thứ bậc (AHP)
- TXT-tool 1.081-2.3 Nhận biết khu vực trượt lở bằng cách biên dịch ảnh hàng không và bản đồ địa hình
- Tham dự Hội nghị Kyoto, họp Ban điều hành Hội trượt đất quốc tế (ICL) lần thứ 15 và họp Ủy ban vận động toàn cầu (IPL-GPC) lần thứ 11 tại Nhật Bản
- TXT -tool 2.081-1.1 Những điểm quan trọng trong khảo sát trượt đất đối với các kỹ sư
- TXT-tool 2.062-1.2 Hệ thống quan trắc và cảnh báo sớm cho dòng lũ bùn đất đá trên những dòng sông ở
- Đặc điểm trượt đất xảy ra ngày 6 tháng 8 năm 2012 tại núi Mihata, tỉnh Shimane, Nhật Bản
- Cơ chế trượt đất nông ban đầu trên đảo Izu-oshima, Nhật bản, do cơn bão Wipha năm 2013 gây ra
- Nghiên cứu thảm họa trượt đất ở Hiroshima năm 2014 sử dụng máy cắt vòng và mô hình mô phỏng trượt đất
LIÊN KẾT WEBSITE
Bộ giao thông vận tải
Bộ xây dựng
Ủy ban an toàn GTQG
Tổng cục dduwwongf bộ việt nam
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
102916