Đo dịch chuyển bề mặt sườn dốc sử dụng thiết bị đo độ co giãn

Đo dịch chuyển bề mặt sườn dốc sử dụng hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu (GNSS)

Đo dịch chuyển bề mặt sườn dốc sử dụng máy toàn đạc điện tử tự động

Hệ thống quan trắc sụt trượt

Thiết bị cắt trực tiếp di động và phương pháp thí nghiệm

Thí nghiệm cắt trong phòng – Thí nghiệm cắt trực tiếp

Thí nghiệm tải động và áp lực nước lỗ rỗng không thoát nước sử dụng máy cắt vòng

Thí nghiệm kiểm soát ứng suất tuần hoàn sử dụng máy cắt vòng

Thí nghiệm kiểm soát áp lực nước lỗ rỗng sử dụng máy cắt vòng

Thí nghiệm kiểm soát ứng suất cắt không thoát nước sử dụng máy cắt vòng

Thí nghiệm kiểm soát tốc độ cắt thoát nước sử dụng máy cắt vòng

Giới thiệu thiết bị cắt vòng không thoát nước áp suất cao

Khảo sát địa chất sụt trượt

Xây dựng Bản đồ phân vùng đánh giá phạm vi rủi ro chop các vị trí trượt lở

Lập bản đồ đánh giá mức độ nhậy cảm của hiện tượng sụt trượt dọc theo tuyến đường Hồ Chí Minh, khu vực miền Trung Việt Nam.

Sử dụng phương pháp phân tích trọng số (AHP) đánh giá mức độ nhậy cảm đối với các vị trí sụt trượt

Xây mô hình cao độ bề mặt từ phân tích ảnh bề mặt tầng phủ

Khảo sát Sụt trượt đất

Lập bản đồ địa hình sụt trượt thông qua phân tích không ảnh

Phân loại hiện tượng sụt trượt - Phân loại hiện tượng sụt trượt dọc theo tuyến đường đường Hồ Chí Minh sử dụng lý thuyết tập mờ

  Phân trang :  1  2  3 
Tin mới
- Chương trình đào tạo "Sakura Science Program"
- Khảo sát trượt đất bằng thiết bị UAV
- TXT-tool 1.081-2.4 Đánh giá nguy cơ trượt đất bằng phương pháp phân tích thứ bậc (AHP)
- TXT-tool 1.081-2.3 Nhận biết khu vực trượt lở bằng cách biên dịch ảnh hàng không và bản đồ địa hình
- Tham dự Hội nghị Kyoto, họp Ban điều hành Hội trượt đất quốc tế (ICL) lần thứ 15 và họp Ủy ban vận động toàn cầu (IPL-GPC) lần thứ 11 tại Nhật Bản
- TXT -tool 2.081-1.1 Những điểm quan trọng trong khảo sát trượt đất đối với các kỹ sư
- TXT-tool 2.062-1.2 Hệ thống quan trắc và cảnh báo sớm cho dòng lũ bùn đất đá trên những dòng sông ở
- Đặc điểm trượt đất xảy ra ngày 6 tháng 8 năm 2012 tại núi Mihata, tỉnh Shimane, Nhật Bản
- Cơ chế trượt đất nông ban đầu trên đảo Izu-oshima, Nhật bản, do cơn bão Wipha năm 2013 gây ra
- Nghiên cứu thảm họa trượt đất ở Hiroshima năm 2014 sử dụng máy cắt vòng và mô hình mô phỏng trượt đất
LIÊN KẾT WEBSITE
Bộ giao thông vận tải
Bộ xây dựng
Ủy ban an toàn GTQG
Tổng cục dduwwongf bộ việt nam
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
101970